22, నవంబర్ 2008, శనివారం

నన్ను ప్రోత్సహించండి

ముందుగా నా గురించి కొంచెం చెప్తానండి! మరేమో నేనేమన్నా చిన్నదాన్నా చితకదాన్నా! బోల్డుచాలా పెద్దదాన్ని కదా! మరే అందుకే బాపు బొమ్మలని చూసి నేను కాపి కొట్టేశానండి. మరే ఇవన్ని నేనే వేసానండి. అవన్ని మీరు చూశారుకదా మరి నన్ను ప్రోత్సాహించండి, మరి పాపం నేను చిన్నదాన్ని చితకదాన్ని కాకపోయినా బోల్డుకుంచెం చిన్నదాన్ని కదా, అందుకని.

6 కామెంట్‌లు:

సిరిసిరిమువ్వ చెప్పారు...

స్వాగతం. మీ బొమ్మలు బాగున్నాయి, మీ పరిచయం కూడా బాగుంది. మీరు కామెంట్సుకి word verification తీసివేస్తే బాగుంటుంది.

ఇక మహిళా బ్లాగర్ల కోసం ప్రమదావనం అని ఓ గూగుల్ గుంపు ఉంది, దానిలో చేరండి. అందులో చేరటానికి జ్యోతి గారికి మెయిలు ఇవ్వండి (http://jyothivalaboju.blogspot.com)

Valluri Sudhakar చెప్పారు...

బ్లాగు బాగుంది సీ గానపెసునాంబా!

psm.lakshmi చెప్పారు...

బొమ్మలు బాగున్నాయి. బాపుగారి ఇన్స్పిరేషన్ తో ఇంకా మంచి బొమ్మలు బోల్డు వెయ్యండి. ఎటొచ్చీ అల్లరికే ప్రమదావనంలో బోల్డు కాంపిటిషన్ వుంది.
psmlakshmi
psmlakshmi.blogspot.com

రాధిక చెప్పారు...

బొమ్మలు బాగున్నాయి.స్వాగతం

జాన్‌హైడ్ కనుమూరి చెప్పారు...

drawings are good

try your own image

you can!

all the best

Aha!Oho! చెప్పారు...

మీ ప్రోత్సాహానికి ధన్యవాదాలు!